Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một luận điểm mà đa số chúng ta đang câu hỏi & chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mỗi người đang chăm lo tới, bởi vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong những nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến đổi là cao nhất.

Với câu hỏi đó mà trong bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho chính mình tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về những hành vi của người tiêu dùng, giúp bạn nắm nắm rõ hơn cách thức và thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào các khung giờ nào là kết quả. And nên đăng ra làm sao để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết mỗi cá nhân có một thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì những xem xét sai trái như vậy mà bạn dường như không đạt đc hiệu quả như mong muốn.

rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của doanh nghiệp trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những quá trình của gia đinh, cho nên họ sẽ không còn rảnh rỗi đặt lên Facebook đọc bài của khách hàng được.

Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.

mốc giờ đăng bài công dụng trên trang facebook cá nhân Facebook

thông thường phần nhiều mọi người sẽ chăm sóc nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những khung giờ tương xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác nhau, hành vi liên hệ của người tiêu dùng cũng khác nhau. Ví dụ, người dùng độ tuổi 20 sẽ có thời hạn online khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa bên trên những thói quen hoạt động của người dùng tại việt nam, chúng ta cũng có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân, tương tự như xem thêm từ rất nhiều nguồn thì mốc giờ vàng mang đến công dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mỗi người đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post hấp dẫn, ví dụ giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết online không hề ít. Nên chúng ta có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất công dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mọi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn hầu như mọi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Cũng chính vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc các nội dung bài viết dài của chúng ta tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share những mẩu chuyện share cảm hứng thì sẽ công dụng hơn, and cũng phù hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn cũng có thể dễ ợt phân biệt, có 2 khung giờ vàng mang lại sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên cân nhắc đăng bài viết liên tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!

mốc giờ đăng bài mang đến hiệu quả cao bên trên Fanpage Facebook

mặc dù trang face cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn không giống nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn kết quả thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn cũng có thể vận dụng khung giờ đăng bài trên trang cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để tăng thêm phần tác dụng.

Một nội dung bài viết được đăng tải lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một phần là do các hành động liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc Cửa Hàng chúng tôi share trong bài viết này, trong số ấy có 2 mốc giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

kết luận

như vậy MYB truyền thông đã giúp cho bạn giải đáp những câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng

Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính mình ở toàn bộ những mốc giờ bên trên, tiếp đến kiểm tra xem mức độ hiệu quả về contact của người dùng trên những khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.

Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho bản thân.

Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người tiêu dùng ở lĩnh vực kinh doanh khác, khung giờ khác. &Amp; bạn càng phải lưu ý tới những ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ vì đấy là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện tạ...