Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một trong những dịch vụ của Facebook mà người dùng phải trả phí để hiển thị các content bạn mong muốn để tiếp cận tới các đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu trên Facebook and các social liên kết với Facebook.
thông thường, để nhận biết những bài viết được chạy quảng cáo bên trên Facebook, bạn có thể nhìn vào các dấu hiệu như Ảnh sau đây.
[caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Thật dễ dãi để bạn có thể nhận biết 1 nội dung bài viết đc quảng cáo bằng dòng chữ được tài trợ (Sponsored) hiển thị dưới tên Fanpage đúng không ạ nào?
Tại Sao “người người nhà nhà” đều đang chạy quảng cáo trên Facebook?
ít nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ dại đều kết nối với mọi người trên Facebook. Bạn có lúc nào tự hỏi Nguyên Nhân tại vì sao?
Theo hoạch toán, có hơn 2 tỷ quý khách đang Facebook hằng ngày để kết nối với bằng hữu, mái ấm gia đình & các mối quan hệ khác. Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi and đây cũng là độ tuổi được khảo sát có hành vi mua sắm cao nhất. Chính vì như vậy, Facebook hoàn toàn có thể được nhìn nhận như một nơi thích hợp để những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh/tổ chức... Search nhiều khách hàng hơn và kiến thiết mối quan hệ vĩnh viễn.
Do đó, việc kiến thiết các Fanpage bên trên Facebook để bán hàng, quảng bá sản phẩm là chuyện rất chi là phổ biến hiện nay. Dẫu thế, nếu chỉ đăng bài không thôi thì chưa đủ để quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm đến bạn. Vậy cho nên sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook là điều mà rất nhiều người lựa chọn để tăng thu nhập bán hàng đồng thời lan rộng ra thêm các tệp khách hàng tiềm năng.
không chỉ thế! Với các ích lợi của Facebook, bạn có thể điều hành và kiểm soát mọi nhân tố để việc quảng cáo trở nên hiệu quả hơn:
✅ Target đúng chuẩn & nhanh chóng tệp quý khách hàng bạn mong muốn tiếp cận dựa bên trên nhiều yếu tố: lựa chọn chỗ đứng địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích,...
✅ Quảng cáo Facebook thuận tiện giám sát và đo lường kết quả, khiến cho bạn theo dõi & điều chỉnh kịp thời để đem lại kết quả cực tốt
✅ Chi tiêu cực rẻ so với những loại hình quảng cáo truyền thống như: tờ rơi, print ad, OOH banner,… đang dần trở nên lỗi thời.
✅ có thể năng động Chi phí theo bản lĩnh của doanh nghiệp/cá nhân chạy quảng cáo.
Xem thêm: Bí kíp thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A - Z
một vài loại quảng cáo Facebook
có tương đối nhiều hiệ tượng định dạng của quảng cáo Facebook mặc dù thế trong bài viết này, MyB sẽ liệt kê cho mình những loại quảng cáo đang thịnh hành nhất hiện giờ.
1. Page Post Engagement
đó là vẻ ngoài quảng cáo với mục đích nhằm tăng tương tác cho nội dung bài viết bên trên Fanpage. Những contact đc Facebook tính phí theo từng đợt ở đây để quảng cáo bao gồm: like post, bình luận, chia sẻ, photo view,... Công dụng chính của loại hình quảng cáo này đó chính là tăng lượng tín đồ đồng thời cải thiện tỷ lệ đổi khác tác dụng.
2. Page likes
Đây cũng chính là 1 hình thức quảng cáo khá thịnh hành giúp các Fanpage muốn tăng lượng theo dõi & like nhanh chóng, lôi kéo sự chăm sóc của người dùng để tiện cho việc quảng cáo sau này. Mẫu quảng cáo dạng này sẽ hiển thị 1 liên kết thẳng về Fanpage cùng với nút “Like Page” ngay trên mẫu để người dùng có thể trực tiếp ấn vào đây.
[caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá chạy quảng cáo trên Facebook[/caption]
3. Clicks To trang web – Domain Ads
Domain Ads là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage. Nó khiến cho quý khách hàng của bạn cũng có thể trực tiếp chuyển tới trang web doanh nghiệp hoặc Fanpage khi chúng ta click vào mẫu quảng cáo. Hình thức này hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp gián tiếp tăng lượng traffic cho trang web hoặc Fanpage. Giá cả của hiệ tượng quảng cáo này tính theo mỗi lượt bấm chuột CPC (cost-per-click). Trong số các mẫu quảng cáo Facebook, thì đó là vẻ ngoài quảng cáo đơn giản nhất. Domain Ads thường bao gồm 1 tiêu đề, một đoạn biểu đạt ngắn, liên kết trang web.
[caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
4. Clicks To website – Multi products
Multi products (quảng cáo đa sản phẩm) hay nói một cách khác là Carousel là vẻ ngoài quảng cáo website phối kết hợp với Fanpage. Đây là một hiệ tượng quảng cáo khá mới có chức năng giúp doanh nghiệp hiển thị nhiều dòng sản phẩm, content cùng một lúc trên mẫu quảng cáo.
Với bề ngoài quảng cáo này, bạn có thể quảng cáo 5 Ảnh dòng sản phẩm khác nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán sản phẩm. Mỗi một Ảnh hiển thị đều phải có tiêu đề và dòng diễn tả ngắn cho sản phẩm. Đây cũng là hiệ tượng quảng cáo phù hợp khi bạn muốn đẩy mạnh lượng tiêu thụ cho nhiều sản phẩm cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm ngân sách.
[caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="600"] Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook tại MyB (Update 2021)
bên trên thị trường hiện nay, có tương đối nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ quảng cáo Facebook mặc dù thế không hẳn Địa chỉ cửa hàng nào cũng đủ TÂM và TẦM. Cùng với MyB, chúng tôi sẽ đem về cho mình tác dụng quảng cáo cực tốt với Ngân sách khuyến mãi nhất! Tìm hiểu thêm ngay Bảng Giá dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB dưới đây:
[caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="600"] Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Nguyên Nhân bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB?
Quảng cáo đúng đối tượng người tiêu dùng
MyB cam đoan lên campaign quảng cáo Facebook nhắm đúng kim chỉ nam mà doanh nghiệp đang tìm hiểu. Nâng cao mật độ biến hóa deals, đem về doanh thu cực tốt.
quy trình thao tác chuyên nghiệp hóa
công đoạn thao tác làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, report kết quả theo thỏa thuận. Quý khách hàng hoàn toàn có thể thuận lợi cai quản & theo dõi sát sao được tác dụng quá trình trong campaign kinh doanh, quảng cáo Facebook Ads trải qua báo cáo mỗi ngày, hàng tuần và hàng tháng.
Đội ngũ có khả năng cao
Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ đem về cho doanh nghiệp Trải Nghiệm tốt nhất có thể. Ngoài cam kết về content nội dung, Hình ảnh lôi cuốn, dễ nhìn, đảm bảo độ quality >70%... Cửa Hàng chúng tôi còn tồn tại đội ngũ tư vấn and âu yếm nhiệt tình, luôn luôn chuẩn bị đặt ra giải pháp tốt nhất có thể với Chi phí rẻ nhất giành riêng cho mọi người sử dụng.
Ngân sách chi tiêu tương xứng
Target đúng kim chỉ nam giúp tiết kiệm quảng cáo Facebook. Gia Công túi tiền gia tăng lệch giá cho khách hàng. Liên tục cập nhật and Gia Công quảng cáo Facebook đem về lợi nhuận cao.
hiệu quả đem đến cao
Gia Công tác dụng, tiết kiệm ngân sách và chi phí, bảo đảm lợi nhuận tăng x2, x3...
Xem thêm: Bảng Giá chạy quảng cáo trên Facebook
MyB tiến hành một chiến dịch quảng cáo cơ bản thế nào?
Bước 1. Xác định kim chỉ nam chạy quảng cáo
Đây được xem là bước gần như quan trọng nhất khi bạn lên 1 campaign quảng cáo. Nếu không làm rõ được kim chỉ nam quảng cáo là gì thì bạn chi bao nhiêu tiền cũng trở nên vô bổ. Chính vì như thế, trước khi bước đầu chạy campaign quảng cáo, MyB sẽ bàn luận với đối tác để nhìn nhận đúng đắn được kim chỉ nam mà doanh nghiệp mong muốn sau campaign. Từ đó, Shop chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp gói quảng cáo phù hợp nhất với Ngân sách chi tiêu rẻ nhất.
Bước 2. Ký Hợp Đồng với người tiêu dùng
sau khoản thời gian đã đạt đc thỏa thuận về nhóm dịch vụ quảng cáo, MyB sẽ thực hiện ký Hợp Đồng với đối tác.
Bước 3. Triển khai campaign quảng cáo
MyB sẽ lên kế hoạch chi tiết cho campaign chạy quảng cáo bao gồm nội dung & Hình ảnh tương xứng dựa trên các thông báo, Ảnh mà người tiêu dùng cung ứng. Tiếp đến, đội ngũ ads sẽ tiến hành khởi tạo quảng cáo and các chiến dịch như trong bản HĐ hai bên đã ký kết.
Bước 4. Giám sát và đo lường and tối ưu hóa tác dụng campaign
trong quá trình thao tác làm việc, MyB sẽ liên tiếp theo dõi chiến dịch đồng thời đánh giá phản ứng của các nhóm đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu với các mẫu quảng cáo khác nhau. Từ đó, công ty chúng tôi sẽ đặt ra điều chỉnh hài hòa và hợp lý cho chiến dịch.
Bước 5. Report, nghiên cứu và phân tích hiệu quả campaign
MyB cũng trở thành thực hiện report những chỉ số của campaign cho khách hàng & đối tác doanh nghiệp theo mỗi ngày, hàng tuần, hàng tháng. Trong khi, công ty chúng tôi cũng biến thành có các buổi họp định kỳ cùng doanh nghiệp để đánh giá về chuyển động quảng cáo Facebook online, đánh giá tác dụng quảng cáo.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét