so với các chiến dịch quảng cáo đoạn Clip trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng tầm quan trọng rất là quan trọng. Nếu chọn lựa được tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, phù hợp để giúp đỡ quảng cáo của doanh nghiệp đủ tiêu chí hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể trên những nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra sao cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads nào thông dụng hiện giờ là gì? Vai trò của chúng trong một campaign cần thiết đến mức nào? Tất cả các thắc mắc đó chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến trong nội dung bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ cơ thể là việc links giữa chiều rộng & chiều cao trong một cơ thể. Để biểu thị mật độ khung người thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người đc sử dụng rất thông dụng trong nhiều nghành liên quan đến Hình ảnh, Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một đoạn phim là 1 trong nhân tố cần thiết ra quyết định trực kế tiếp hiệu quả của campaign của chúng ta. Tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook thường sử dụng nhất hiện nay là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Vai trò quan trọng Của Tỉ Lệ khung hình video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có nhiều cách quảng cáo video kinh doanh khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có những yếu tố, yêu cầu không giống nhau về các chỉ số, về kích thước kích thước video Facebook & tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của khung người của đoạn Clip Facebook là các yếu tố rất quan trọng trong số campaign quảng cáo. Kích cỡ của những video clip quảng cáo sẽ quyết định trực kế tiếp kết quả chiến dịch của doanh nghiệp.
Khi tạo quảng cáo giới thiệu sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, bạn cũng có thể chọn tỷ lệ cơ thể chi tiết để cắt video clip. Việc chọn mật độ khung người cân xứng sẽ giúp quảng cáo của công ty đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các vị trí cụ thể trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý Clip quảng cáo hay
3. Những Loại size Clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây chừ
Tỉ lệ vàng khung người video Facebook Newsfeed
video clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo được cho phép người dùng sử dụng đoạn Clip để kể về một câu chuyện, ý nghĩa sâu sắc thông điệp về dòng sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến người tiêu dùng. Chúng ta cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo video với tương đối nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.
kích thước video chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng cơ thể của video clip Facebook Newsfeed chuẩn đc khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng đoạn Clip được khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and kích thước tệp video clip tối đa là 4GB với thời lượng Clip tối đa co thể lên đến là 240 phút.
Bạn cũng cần được xem xét về giới hạn tiêu đề Clip là cao nhất không thật 25 ký tự, mô tả link khoảng 30 ký tự, and của văn bạn dạng là 125 ký tự.
Xem thêm: Top phần mềm xử lý video quảng cáo hay
Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn Clip Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng video clip quảng cáo này được cho phép bạn tạo một quảng cáo đoạn phim vòng lặp với tối đa 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung hình quảng cáo đoạn Clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Hình ảnh tương xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần phải để ý hình thu nhỏ tuổi của video có văn phiên bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, biểu đạt link không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Hình ảnh của mình ở cùng một form size hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể Clip quảng cáo của công ty sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.
Tỉ lệ khung hình đoạn Clip quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích cỡ đoạn Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( túi tiền cho mỗi lượt click chuột, click), mật độ bên trên phương châm trung bình giao động 90% and có mật độ xem cục bộ đoạn phim là 70%. Các quảng cáo video clip như này sẽ là 1 trong những chọn lựa hoàn hảo cho những Brand Name đang nỗ lực hấp dẫn sự quan tâm của người dùng bằng những tương tác nhỏ dại.
form size video clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung hình chuẩn mức của đoạn Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Form size của đoạn phim cao nhất không quá 4GB với các định dạng video clip được đề xuất chuẩn chỉnh là .MP4 và .MOV. Thời lượng của video thường được xem là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào Clip & thu nhỏ video clip có văn bạn dạng chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự, & văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim phù hợp trên các bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh nội dung and tương tác trải qua gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo hoàn toàn có thể tùy chọn trong phần thiết đặt quảng cáo trong các bài viết với cùng kích cỡ video quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip bên trên những bài viết Facebook cân xứng nhất đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước and tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip trên những nội dung bài viết Facebook tối đa không thật 4GB với các định dạng video đc khuyến nghị tương xứng là .MP4 & .MOV & thời lượng tối đa của video clip rất có thể lên đến mức 240 phút. Chú ý khuyến nghị nên tải lên đoạn phim độ sắc nét cao nhất hoàn toàn có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, biểu đạt links là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người vận dụng cho đoạn Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace
Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương mua bán những sản phẩm giúp kích thích, lôi kéo người dùng vào trang web của chúng ta để tìm kiếm 1 sản phẩm, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm siêu thị.form size tỉ lệ cơ thể tương xứng cho đoạn phim quảng cáo đc lời khuyên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
size tệp Clip cao nhất không thật là 4GB với các định dạng Clip đc đề xuất phù hợp là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của Clip không thật 240 phút và hình thu nhỏ tuổi video clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự and văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ cân xứng cho khung người đoạn phim Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của khách hàng tiếp cận một cách rộng thoải mái đến tất cả những đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung người phù hợp cho đoạn phim Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc khuyến nghị sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
form size video clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ cơ thể tệp đoạn Clip tối đa không thật 4GB với các định dạng video đc đề xuất phù hợp là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn Clip là 10 giây and tối đa không thật 121 giây & hình thu nhỏ tuổi Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, biểu đạt links 30 ký tự & văn phiên bản nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ giành cho cơ thể quảng cáo video clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ đựng đồ Facebook là 1 cách rất chi là ấn tượng để hỗ trợ chức năng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp đỡ bạn ra mắt một vài dòng sản phẩm bên trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo Clip. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào phiên bản toàn screen, người tiêu dùng sẽ đc mang lại tới Facebook Canvas & đc đem về nhiều Dùng thử contact di động rất có thể cuộn để bài viết liên quan về tên thương hiệu, và dòng sản phẩm của bạn.
size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ tệp khung hình tệp đoạn phim tối đa không thật 4GB với độ phân giải được khuyến cáo xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng đoạn phim hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi Clip có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là không thật 25 ký tự, biểu đạt links là 30 ký tự and văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook Messenger
kích thước tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim trên Facebook Messenger được đề xuất tương xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích thước tệp đoạn phim tối đa không quá 4GB với những định dạng đoạn Clip được khuyến nghị nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu bé dại đoạn Clip có văn bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, mô tả link 30 ký tự and văn bạn dạng khoảng 125 ký tự.
4. Kết luận
mật độ khung người đoạn Clip Facebook Ads không chỉ có dáng vẻ của Hình ảnh đoạn phim bên trên màn hình hiển thị mà nó còn khiến cho người xem dễ dãi liên tưởng đến các thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ cơ thể tương xứng sẽ giúp bạn quảng bá tên thương hiệu một cách kết quả, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với người sử dụng một cách hiệu quả nhất nhất.
mong muốn với những share trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người video Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, làm sao cho phù hợp nhấ hiện nay. Chúc bạn vận dụng thắng lợi nhé.
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét