Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger kết quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger kết quả 2021

nếu khách hàng chưa tồn tại kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm các mẹo nhỏ để kinh doanh trên Facebook, bán sản phẩm online qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn cụ thể từng bước.

MyB media còn support thêm cách chốt đơn hiệu quả trên Fanpage cho Cả nhà ở cuối bài viết. Vì nếu như quảng cáo cuốn hút được nhiều tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là 1 trong những nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay là không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

bề ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook được xem là một loại phương châm chiến dịch quảng cáo để bán hàng đc ứng dụng thịnh hành nhất giai đoạn vừa qua (trước khi các chiến dịch quảng cáo đổi khác với website bán hàng hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho mình trên Fanpage, Có nghĩa là họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của chúng ta. Khi họ đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc âu yếm người tiêu dùng giỏi là chốt được deals rồi.

thế nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn bên trên Facebook được đánh giá là 1 campaign cân xứng cho việc bán hàng online bên trên nền tảng gốc rễ mạng xã hội Facebook (khi mà bạn chưa tồn tại website).

bình thường, những mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của người sử dụng sẽ sở hữu được nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng mục tiêu hoàn toàn có thể dễ dàng nhắn tin contact với bạn nhanh chóng bên trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều người nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bên cạnh đó, nhiều loại campaign quảng cáo có mục tiêu khác nhau như dạng thay đổi hay” click to web” cũng có thể có thể xuất hiện được trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn đưa về khách hàng tiềm năng

sau đây là một trong những mẫu campaign quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng doanh số bán hàng với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ với 7.000đ để lấy đc một người tiêu dùng tiềm năng mới đến với cửa hàng bán sản phẩm thời trang, chưa nói đến lượng lớn bình luận.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

và cũng campaign, hơn 13.000đ đã lôi kéo đc một người tiêu dùng tiềm năng mới cho shop bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn phản hồi.

Với giá thành để có những người tiêu dùng tiềm năng mới như thế thì có lẽ rằng đó là điều đáng để nhiều cửa hàng mơ ước. Nếu như khách hàng bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về đc 200.000.000 – 500.000.000đ tùy theo loại sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ sở hữu được Xu thế đặt đơn hàng Cao Hơn liên hệ

Nếu như lúc trước đây bạn đã từng chạy quảng cáo, & nếu khách hàng chạy mẫu campaign contact thì chắc bạn không hề lạ việc đối tượng thường “chấm”, tag anh em lên bài viết quảng cáo của chính bản thân mình.

họ để lại phản hồi chấm như thế nhưng có sự thật muốn đặt đơn hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với những người gửi tin nhắn & người comment, thì ai là người có xu hướng mua hàng cao hơn?

bình luận là hành động đợi shop support nhưng gửi tin nhắn lại là hành động chủ động tương tác với siêu thị. Chính vì vậy mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế mua hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

contact Với người tiêu dùng dễ dãi hơn

Với những loại sản phẩm mà cần sự Hỗ trợ tư vấn, rõ ràng là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho bạn qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại cảm ứng thông minh sẽ thuận tiện chốt đc deals hơn.

Với người tiêu dùng tiềm năng, khi đc nhân viên bán sản phẩm support tận tình và chu đáo, bọn họ sẽ cảm nhận thấy tín nhiệm & có tuyệt vời rất chất lượng đẹp. Bền bỉ, họ sẽ chọn dòng sản phẩm của khách hàng chứ không hẳn ở đâu khác.

Facebook auto Gia Công Quảng Cáo Theo hành vi

Facebook tối ưu một chiến dịch quảng cáo như thế nào? Tại Sao campaign quảng cáo tin nhắn lại đem về cơ hội có giao dịch cao hơn là các chiến dịch contact hoặc Clip.

Facebook nắm rất sâu về hành vi của người tiêu dùng & nắm hết các cụ thể nhỏ nhất!

  • người dùng đang thích và chăm lo tới điều gì?

  • chúng ta search những gì trên thanh search của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo có content như thế nào

  • Xem các đoạn phim content như thế nào?

  • Đã ghé qua & lượt thích các nội dung bài viết nào, trang nào?

  • thì thầm với bạn bè qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng ngàn điểm dữ liệu trong hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng mực người có tác dụng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên nội dung quảng cáo của người tiêu dùng.

các người gửi tin nhắn ấy chính là người có xu hướng đặt đơn hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn hoạt động như thế nào?

khi bạn vừa lên một campaign mẫu quảng cáo tin nhắn content quảng cáo có từ khóa & Hình ảnh riêng. Chẳng hạn như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán món đồ là tóc giả. Ảnh hiển thị trong quảng cáo của người sử dụng là tóc giả. Từ khóa cũng trở nên là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của doanh nghiệp đến những người tiêu dùng Facebook có công dụng gửi tin nhắn cao nhất trên mẫu quảng cáo của doanh nghiệp.

thông thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả trên thanh tìm kiếm của Facebook.

Hoặc cũng có thể có thể nó phân phối đến người tiêu dùng cách đây không lâu đã gửi tin nhắn cho một siêu thị nào đó cũng đang làm việc quảng cáo tóc giả.

sau đó, khi có một lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo của người sử dụng, Facebook nó lại dựa tiếp vào dữ liệu hành động của những người này and thường xuyên phân phối tiếp quảng cáo của doanh nghiệp đến với các người tiêu dùng có Đặc điểm tương tự.

từng ngày, này lại kiếm được cho chính mình thêm nhiều người có cùng hành vi gửi tin nhắn trên quảng cáo của chính mình.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì bọn họ tạo campaign quảng cáo tin nhắn Facebook ngay hiện thời nhé!

MyB truyền thông sẽ phân tích và lý giải rất chi tiết từng mục, từng phần trong tiến trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại phương châm campaign, mà mỗi loại kim chỉ nam sẽ có hoạt động theo cách khác biệt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn phương châm campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

đầu tiên bạn cần chọn lựa cho campaign của bản thân một cái tên.

Lưu ý: chúng ta có thể sẽ tiến hành nhiều chiến dịch trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch và nhiều mẫu quảng cáo trong một nhóm quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ phân biệt để bạn có thể tiện lợi hơn trong thời gian tối ưu quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách Gia Công túi tiền chiến dịch

Bước tiếp theo, bạn hãy bật Gia Công hóa túi tiền của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ hoàn toàn có thể đặt đc Chi tiêu ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có một vấn đề phát sinh đó là, sẽ có khá nhiều nhà quảng cáo lên campaign chạy nhiều nhóm and bị trùng lặp đối tượng người dùng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không kết quả so với những nhà quảng cáo, & nó sẽ làm phiền luôn người tiêu dùng Facebook.

Vì nó cùng một nội dung quảng cáo nhưng cứ xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

và về trong tương lai, Facebook đã góp phần đặt Ngân sách chi tiêu ở ngoài campaign. Và nếu mà trong chiến dịch bạn có khá nhiều nhóm quảng cáo ví dụ điển hình, Facebook nó sẽ auto phân phối Ngân sách cho những nhóm cực tốt.

điều ấy sẽ hữu dụng cho tất cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) and cho tất cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thí điểm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ được cho phép bạn làm thử nghiệm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo and nếu bạn có nhu cầu so sánh xem Hình ảnh, headline, nội dung quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn tạm thời bỏ dở phần này, hãy cứ hoàn thiện chiến dịch quảng cáo tin nhắn của doanh nghiệp đi đã, tiếp nối hẵng thực hiện thí điểm A/B sau đây.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để sang phần thiết lập nhóm quảng cáo

thiết lập Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • dễ dãi chọn and điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người dùng quý khách hàng bạn muốn đc quảng cáo hiển thị cho bọn họ.

  • Chọn đúng chỗ đứng mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt giá cả và lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn được xem là “Nhấp để nhắn tin” & “Tin nhắn đc tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là một loại campaign không giống nhau, bạn cần cẩn thận ở bước này, đừng chọn lựa nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của người sử dụng sẽ hiển thị được lên tường Facebook của những đối tượng người tiêu dùng bạn nhắm tới hệt như bạn thường nhìn thấy.

chúng ta sẽ bấm vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng người dùng mục tiêu có thể thuận lợi gửi tin nhắn cho mình.

các bạn sẽ chọn phương pháp này trong tình huống bạn chạy quảng cáo chỉ để cuốn hút tin nhắn của đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

so với lựa chọn này, những content quảng cáo của bạn sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người dùng đã từng nhắn tin cho siêu thị bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của công ty bè bọn họ vậy.

có nghĩa là, để chạy được quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên Fanpage của khách hàng trước đây.

đó chính là 1 trong những kiểu tiếp thị lại. Các bạn sẽ ít khi phải dung đến chọn lựa này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm phương châm đối tượng người sử dụng

Nếu siêu thị chạy bán tóc giả, thì bên dưới đây là cách nhắm đối tượng người dùng kim chỉ nam cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

vị trí Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook đề xuất. And bên trên thực chất nhiều phần người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

sau đây là các cách chọn vị trí quảng cáo mà mình xem như là tốt nhất có thể theo kinh nghiệm của mình

  • Chọn chạy bên trên dòng thiết bị di động bởi 80% người dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng trở thành có 1 số tình huống, bạn nên chạy trên máy tính nó sẽ logic hơn, như target vào đối tượng người dùng dân công sở ví dụ điển hình.

  • Tùy dòng sản phẩm bạn bán để rất có thể nghiên cứu đưa target hợp lý trong từng tình huống.

  • Giữ tick chọn chạy trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram & bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy chỗ đứng khác đi nhé.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chi tiêu and Lịch Chạy

giá cả

phụ thuộc từng giai đoạn chạy, để bạn lựa giá thành cho tương xứng.

cụ thể nếu như giai đoạn đầu mà bạn chạy thử nghiệm phân tách A/B, chúng ta có thể đặt Chi tiêu là 20k-50k trên mỗi một nhóm quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn vậy thì hãy để Ngân sách chi tiêu lên cao hơn sau khi tìm kiếm được tệp đối tượng người tiêu dùng khách ngon, content Hình ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch khiến cho quảng cáo ban đầu chạy từ lúc ban đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là được.

Nguyên Nhân là vì khi ngày đầu tiên, Facebook sẽ bắt đầu phân phối bài quảng cáo của bạn, nó sẽ Ngân sách Chi tiêu quảng cáo của chúng ta cả ngày trong ngày hôm đó.

chẳng hạn như bạn đang để quảng cáo bắt đầu chạy từ 22h bây giờ, và bạn để túi tiền từng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ đeo tay. Các bạn sẽ cảm nhận thấy giá cả đắt lên không ít.

kiểm soát Giá Thầu

Phần này bạn nên làm cho Facebook tự động tối ưu để để túi tiền chạy được tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất bên trên mỗi lượt replay tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính khả năng hiển thị quảng cáo của khách hàng sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để đi đến phần thiết đặt nội dung quảng cáo

thí điểm Phân tách

Trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào, bạn hãy nên thử nghiệm nhiều tệp đối tượng người dùng khác nhau and nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa & cơ hội hơn để tìm kiếm được tệp đối tượng giỏi hơn cho quảng cáo của chính mình. Về cấu trúc của một campaign quảng cáo Facebook cơ bản sẽ y hệt như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế nội dung Quảng Cáo

yếu tố này vô cùng quan trọng đấy nhé!

thông thường các người mới bước đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ sức ảnh hưởng của content một bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là nhân tố đưa ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của người sử dụng có kết quả hay không.

Theo bình chọn chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một campaign quảng cáo bán hàng có sự thật chiến thắng hay không.

Sử Dụng bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, bạn cũng có thể chọn ra một bài viết mà bạn đã đăng sẵn trên trang Fanpage của chính bản thân mình (xuất hiện bên trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc chúng ta có thể tìm một dark post (bài viết được ẩn trên trang – không xuất hiện trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi chúng ta tạo quảng cáo mới trong phần Trình quản lý quảng cáo, bạn không thể thêm nhiều Ảnh được (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

bài viết này nhiều Hình ảnh nhưng không có sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn trên mẫu đó. Có 2 phương pháp để bạn làm điều ấy dễ ợt như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước and thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần thiết đặt nội dung quảng cáo & chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là hoàn thành thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở đoạn thiết lập nội dung quảng cáo, bạn chỉ việc chọn bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

bây giờ thì bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết bạn có nhu cầu chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khoản thời gian chọn, giờ chúng ta cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào nội dung bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ chứng thực lại một đợt tiếp nhữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là chấm dứt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những nội dung bài viết khác mà có một Ảnh, hoặc video, chúng ta có thể làm tương tự để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo đoạn phim hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo nội dung bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ hoàn toàn có thể thêm được đoạn tiêu đề miêu tả quảng cáo ở bên dưới video hoặc Ảnh. Nó sẽ hiệu quả hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Nội

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc bổ trợ

Với chiến dịch quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ giúp 2 loại định dạng: xoay vòng and một video/hình Hình ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

kích cỡ Hình ảnh Facebook lưu ý thường sẽ có sự đổi khác qua thời gian. Bạn cần update liên tục.

so với Ảnh, form size Hình ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 pixel.

nếu như không xuất sắc thiết kế, đừng lo hãy sử dụng ứng dụng Canva Pro để phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo chất lượng 1 cách rất dễ. Nó đã có mẫu có sẵn giúp bạn phong cách thiết kế nhanh gọn lẹ mà vẫn chất lượng.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một đoạn phim

Clip có thể sử dụng dạng đoạn phim vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về Clip ngang, nó sẽ không còn đc nổi bật bằng đoạn phim dọc khi được có mặt bên trên tường Facebook của đối tượng người sử dụng.

chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm biên tập video nhanh chóng nhất cho quảng cáo Facebook chính là Camtasia. Còn không lấy những đoạn phim đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 video lý tưởng đặc biệt là trong vòng 2 phút đổ lại. Video clip càng dài, kết quả quảng cáo càng giảm bớt. Thay vào đây, bạn nên chọn lựa các đoạn Clip ngắn gọn & lô ghích.

tư vấn cho doanh nghiệp & Chốt Đơn kết quả

với một campaign chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, bổ trợ khách hàng and bản lĩnh chốt đơn xuất sắc là hai nhân tố cũng tương đối quan trọng.

khi chúng ta chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là câu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của doanh nghiệp từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc tư vấn and chốt đơn có kết quả, bạn cần phải biết một chút về tâm lý học hành vi.

dưới đây là một số trong những mẹo, tip hay khiến cho bạn cải thiện công đoạn này.

  • Tạo thiện cảm với quý khách

    • 1. Lễ phép, nói năng thanh lịch.

    • 2. Hãy là người bán hàng đáng yêu và dễ thương and dễ mến.

    • 3. Bán sản phẩm trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • replay tin nhắn nhanh chóng

    • 1. Bật thông báo ngay lúc có tin nhắn mới.

    • 2. Tự động hóa một trong những các bước để rút ngắn thời hạn chờ đợi của người tiêu dùng.

    • 3. Tạo sẵn mẫu lời đáp.

  • tuyệt kỹ hỗ trợ người sử dụng tác dụng

    • 1. Ưu ái bổ trợ khách hàng trước

    • 2. Tập trung từ vấn đề của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, tác dụng dòng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của sản phẩm.

    • 5. Biểu thị kinh nghiệm của mình.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường không gian cho bạn nói.

    • 8. Dùng ngôn ngữ của doanh nghiệp.

    • 9. Sử dụng sức mạnh của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê sản phẩm đắt

    • 12. Vấn đề phí ship

    • 13. Upsell tăng lợi nhuận

    • 14. Khách im lặng sau hỗ trợ

Mong rằng chỉ dẫn sẽ khiến cho bạn tạo được chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger thứ nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào rất cần phải giải đáp, hoặc bạn có nhu cầu chia sẻ điều bạn thấy có giá trị cho cộng đồng, hãy để lại phản hồi của chúng ta ở bên dưới.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện tạ...