Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Cách chạy quảng cáo Facebook ra làm sao để ra thật nhiều đơn? Làm ra làm sao để rất có thể tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả & túi tiền Gia Công nhất? Đây là các câu hỏi thường gặp so với các người mới bước đầu bước chân vào kinh doanh bán hàng trên Facebook. MYB truyền thông sẽ giúp đỡ bạn trả lời các câu hỏi này thông qua nội dung bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các vẻ ngoài quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ sở hữu được 3 dạng cơ bản mà bạn có thể xem thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo căn bản thịnh hành

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được có mặt ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để miêu tả ngắn and một Ảnh cuốn hút có size 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chỉ dẫn cụ thể cách chạy quảng cáo trên Facebook công dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads có thể được xem là fanpage, trang web của doanh nghiệp hoặc một Địa chỉ cửa hàng đích bất kì nào bạn có nhu cầu nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đặt ra phương châm ví dụ chính là các lượt click của người tiêu dùng chỉ sang 1 Hình ảnh minh họa ưa nhìn and vài dòng ra mắt ngắn gọn đủ cuốn hút.

Hãy thử nghiệm với content khác, Ảnh khác biệt để đi đến một quyết định ở đầu cuối thực sự có sức hút đến nhu cầu, sự quan tâm của bạn.

Xem thêm: Tại Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này có thể hiển thị ở bên phải hoặc là ở trung tâm Newsfeed, chúng bao gồm 1 Hình ảnh and dòng biểu đạt ngắn được lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng trên fanpage.

người dùng hoàn toàn có thể lượt thích trực tiếp bên trên fanpage, comment hoặc rất có thể chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. And khi họ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

đó chính là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả & giá bèo giúp Anh chị tiếp cận người tiêu dùng like fanpage and các người bạn của bọn họ trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến cáo bài đăng

vẻ ngoài quảng cáo nội dung bài viết trên Facebook dạng này chỉ hoàn toàn có thể hiển thị trên Newsfeed, bao gồm một Ảnh & nội dung đc lấy auto từ 1 bài đăng trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện thời không còn quá lạ lẫm gì so với đa số chúng ta nữa. Chỉ việc có một (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook & 1 thẻ VISA giao dịch thanh toán quốc tế là những chúng ta cũng có thể dễ dàng tự tạo cho bản thân một tài khoản quảng cáo và lên chiến dịch chạy quảng cáo Facebook cho tên thương hiệu của chính mình rồi.

nếu như khách hàng làm giỏi việc này, không những bạn tiết kiệm được giá thành quảng cáo trên Facebook mà không chỉ có vậy còn chủ động đc trong những công việc điều hành và kiểm soát kim chỉ nam giúp quảng cáo facebook đạt tác dụng. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo campaign quảng cáo của doanh nghiệp

Cách dễ dàng nhất để rất có thể chạy quảng cáo trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là 1 trong nhấp chuột vào nút xanh Quảng cáo nội dung bài viết phía dưới poster hoặc Quảng cáo event so với các quảng cáo sự kiện bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Ngoài ra, chúng ta có thể truy vấn vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho nội dung bài viết có sẵn, hoặc là tạo một nội dung bài viết mới hoàn toàn. Tại đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tạo quảng cáo bên trên Facebook Bussiness

sau khi hoàn tất thao tác làm việc bạn sẽ được điều phối đến Trình quản lý quảng cáo. Sau đây các bạn sẽ làm chủ đc quảng cáo bên trên Facebook của chính bản thân mình

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn đẩy cao giá trị về Brand Name, hay tăng mạnh liên hệ bài viết hoặc tăng tỷ lệ chuyển đổi... Bạn hãy chọn giữa những phương châm triết lý trong phần phương châm quảng bá của chúng ta là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi chúng ta chọn kim chỉ nam, thì bạn hãy kéo xuống phía dưới screen, nhập tên campaign quảng cáo Facebook & nhấp chọn nút setup tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của doanh nghiệp. Chúng ta có thể thiết lập giới hạn giá cả cho campaign quảng cáo này bằng phương pháp chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Nếu đây là lần trước tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết lập tài khoản quảng cáo với những thông báo quan trọng như giang sơn, Loại tiền, Múi giờ, giá thành.

Dường như, chúng ta có thể thiết lập cấu hình tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị thiết đặt cải thiện. Sau khi chấm dứt bước setup tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tục.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người sử dụng kim chỉ nam của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

tại đây, các bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo & thiết lập cấu hình các thông tin để làm thế nào cho hợp với đối tượng người tiêu dùng phương châm mà bạn mong muốn hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

phương pháp để chạy được quảng cáo Facebook tác dụng hay không còn chịu ràng buộc rất cao vào bước nhắm kim chỉ nam này. Dựa vào kế hoạch, nghành của chúng ta, hãy nhắm mục tiêu đối, tượng cụ thể về những thông tin như vị trí, Tuổi, Giới tính, ngôn từ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, …

Cách xác định đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, Ngân sách quảng cáo của khách hàng & công dụng mật độ biến hóa sẽ đc nâng cấp bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu & đề ra các kết quả dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: lựa chọn vị trí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

tiếp sau, bạn phải chọn lựa chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự chọn lựa chính là vị trí quảng cáo tự động hóa & biên tập chỗ đứng quảng cáo.

nếu như bạn lựa chọn vị trí quảng cáo tự động thì mẫu quảng cáo của khách hàng sẽ đc Facebook cho phép hiển thị ở những chỗ đứng phù hợp and Gia Công nhất, và hoàn toàn có thể hiển thị trên cả Instagram và Audience Network.

chúng ta cũng có thể tùy chỉnh cấu hình chỗ đứng quảng cáo hiển thị mà bạn mong muốn bằng cách nhấp chọn biên tập vị trí quảng cáo. Tại mục này, bạn cũng có thể tùy lựa chọn thêm Loại thiết bị (Tất cả những thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), căn cơ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có không ít loại quảng cáo bên trên các nền tảng khác & Facebook sẽ sở hữu phần demo chỗ đứng hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng chúng ta có thể tiện lợi tưởng tượng đc quảng cáo của chính bản thân mình sẽ có mặt chỗ nào & có mặt ra làm sao. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các chỗ đứng mà bạn mong muốn hiển thị quảng cáo, hoặc có thể bỏ tích nếu cảm không có thấy gì cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: cài đặt Chi phí, giá cả quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp sau các bạn sẽ thiết lập Chi tiêu chạy quảng cáo and lên lịch trình thời gian chạy cho quảng cáo. Trong phần Chi tiêu, bạn cũng có thể chọn Chi tiêu ngày hoặc là túi tiền trọn đời.

nếu như chọn Chi phí ngày thì hằng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức Chi phí bạn đã đưa ra, nhưng mà đâu phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà hoàn toàn có thể hôm nay giá cả tới 120k, ngày mai được xem là 80k...

Facebook sẽ bằng phẳng làm sao để trong quãng quá trình chạy quảng cáo, Ngân sách chi tiêu của hằng ngày trung bình sẽ là 100k. Giá thành trọn đời nó cũng thế, chỉ khác ở trong phần là thay vì đặt túi tiền theo ngày thì bạn đặt Ngân sách chi tiêu trọn gói cho suốt quá trình campaign quảng cáo là bao nhiêu.

sau đó là bạn sẽ cài đặt lịch chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nếu mà đặt Ngân sách chi tiêu quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn như sau. Một là Chạy thường xuyên nhóm quảng cáo khởi nguồn từ hôm nay & 2 là Đặt ngày ban đầu and ngừng. Còn nếu như bạn đặt giá thành trọn gói thì sẽ phải setup ngày ban đầu chiến dịch and ngày hoàn thành cho campaign.

sau thời điểm đã nhắm đc đối tượng, chọn lựa chỗ đứng và cài đặt Ngân sách chi tiêu cân xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng có mặt bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

sau đây, bạn nên chọn lựa fanpage and nội dung bài viết mà bạn có nhu cầu quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị ra sao đối với người dùng trên dòng thiết bị di động, trên điện thoại thông thường, hay bên trên máy tính xách tay...

Để lựa chọn fanpage sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang là quản trị. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID nội dung bài viết đó để chọn lựa bài viết sẽ quảng cáo.

nếu còn muốn tạo một Hình ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía trên, tại đây chúng ta cũng có thể tải lên Hình ảnh bất kì, đoạn phim hoặc bạn dạng trình chiếu & viết nội dung quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho bài viết...

sau khoản thời gian hoàn tất hết quá trình ở trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan campaign quảng cáo hoặc thay đổi lại một trong những content cho phù hợp. Khi đã tán thành với tất cả công việc trên, bạn bấm tiếp nút chứng thực.

cách để giao dịch quảng cáo Facebook như vậy nào? So với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin thanh toán giao dịch khá đầy đủ, đúng mực và kế tiếp liên tục để hoàn tất.

như vậy sau khoản thời gian ngừng quá trình bên trên thì bấy giờ công việc sót lại của khách hàng chỉ là chờ đợi Facebook xét duyệt quảng cáo. Các bước này thường diễn ra trong vòng 24h, khi được duyệt xong quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay trong lúc Facebook thông tin đã xác thực chiến thắng.

trong suốt công việc chạy quảng cáo trên Facebook, nếu như bạn cảm thấy bài quảng cáo đó không ổn, không đạt công dụng như bạn mong muốn thì bạn có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc đơn giản là tắt chúng đi.

Để thao tác bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy tuân theo những bước sau:

  • truy cập vào phần trình quản lý quảng cáo
  • Nhấn chọn vào campaign click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay ở bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc làm theo các bước này:

  • Đi vào trang trình thống trị quảng cáo Facebook của khách hàng
  • Nhấp chọn vào campaign chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn có nhu cầu xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả

khi bạn tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có một số mẹo để chạy quảng cáo giá thấp mà Chưa hẳn người nào cũng biết, đặc biệt là các bạn mới bước đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng được các bí quyết này vào quảng cáo thì các bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí đc kha khá giá cả quảng cáo cũng tương tự tăng công dụng của chiến dịch.

3.1. Gia Công hóa Hình ảnh quảng cáo làm thế nào để cho cân xứng

đây chính là 1 trong bước không thể không có khi chúng ta chạy Facebook Ads, để giúp đỡ chiến dịch "nhẹ" tiền và tiếp cận đc nhiều du khách hàng hơn. Bên trên nền tảng gốc rễ Facebook luôn có lao lý khung hiển thị tốt nhất có thể dành cho mỗi mô hình Hình ảnh không giống nhau, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm, công cụ để cắt hay chỉnh sửa Hình ảnh theo đúng kích thước Ảnh bên trên Facebook.

3.2. Quảng cáo nội dung bài viết, content chất lượng

khi chúng ta thiết lập kim chỉ nam quảng cáo, bạn nên định vị từ trước, đừng hãy chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu như bạn chưa thực sự làm rõ về kiểu cách chạy quảng cáo bên trên Facebook thì Ngân sách loại quảng cáo này sẽ tương đối đắt tính trên mỗi lượt lượt thích fanpage.

Với Cả nhà mới làm quen, hãy chọn cách chạy quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook. Hãy đầu tư chi tiêu vào bài viết bán sản phẩm chính hãng "chất" tiếp nối quảng cáo bài đó, nhớ rằng việc Gia Công Ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả giỏi mà vẫn tối ưu đc Ngân sách.

3.3. Ưu tiên nội nội dung bài viết có khá nhiều contact

so với những bài viết đã có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng liên hệ lớn thì lúc nào cũng trở thành hiệu quả và giá thành sẽ giá thấp hơn so với 1 bài viết mới.

những nội dung bài viết bán hàng nên để một thời gian bên trên trang fanpage để thu hút một lượng contact thoải mái và tự nhiên trước rồi sau đó mới chạy quảng cáo, việc đó sẽ giúp tối ưu phí hơn. Chính vì vậy, hãy tạo nên bài nội dung có nội dung quảng cáo thật suất sắc để có thể thu hút thêm nhiều lượng liên hệ & biến hóa nhé!

3.4. Chia bé dại chiến dịch quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k Ngân sách chi tiêu một ngày nhưng nếu như khách hàng đổ dồn 100k vào một trong những bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi bạn chia nhỏ dại 100k thành 3-5 campaign. Chia bé dại túi tiền quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời gian cực tốt để chạy quảng cáo đc công dụng là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn chớ nên chạy quảng cáo vào thời hạn buổi tối vì khoảng thời hạn này người dùng thường có thói quen dành riêng cho những hoạt động cá thể như giải trí hơn là đưa ra quyết định đặt đơn hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, mặt hàng hay dịch vụ mà bạn cung ứng họ sẽ tùy biến làm sao để có kết quả tốt nhất.

bên trên đó là hướng dẫn giúp Cả nhà làm sao hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cũng lựa chọn cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Hiện nay cũng có rất nhiêu đơn vị hỗ trợ dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về lợi ích thì các đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp cho bạn tối ưu chị phí quảng cáo 1 cách kết quả hơn với đội ngu là những Chuyên Viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ marketing trực tuyến. Các bạn sẽ không phải đau đầu để cân nhắc xem làm sao quảng cáo cho kết quả, & mỗi lần Facebook chuyển đổi chính sách quảng cáo thì các bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của doanh nghiệp bị vô hiệu hóa mà không biết lí do Nguyên Nhân.

Lời kết: Với chia sẻ của mình qua bài viết bên trên, mong muốn các bạn sẽ vận dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh của chính bản thân mình và cải thiện kết quả kinh doanh càng ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook kết quả....

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện tạ...