Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá rẻ trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc rằng là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá rẻ vừa đưa về nhiều deals đúng không nào?

để có được một campaign quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm ngân sách và chi phí rất cần được phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tựa như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể áp dụng xuất sắc vào trong campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem những nhân tố nào sẽ giúp đỡ họ đạt được tác dụng cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ chia sẻ đến với mỗi cá nhân những phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá rẻ nhất mà mang về hiệu quả. Bên cạnh đó sẽ có phương thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa đấy. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Lý Do nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm tương đối túi tiền quảng cáo phải bỏ và lại tăng được đơn hàng.

có nhiều Tại Sao để lý giải cho việc người tiêu dùng bị lôi kéo bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Lý Do bọn họ rất quan tâm mà lại không mua hàng.

trong các số đó chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm and bài viết không đủ sức cuốn hút đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hằng ngày.

Trong khi, những đối thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý khách hàng hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong những phương pháp testing các bài quảng cáo, test các tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những đoạn Clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải siêng năng mày mò test để có các công dụng tốt nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ địch đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & hướng đến đối thủ đang khiến cái gì và xem các gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình bổ ích thế hơn đối thủ để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì rất có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo kết quả chúng ta giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị phụ thuộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng cụ thể nhất

sai lạc thường gặp khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn thị trường của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà Tặng Kèm, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng tệp quý khách của chính mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công đc Ads bạn rất cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi quan tâm để bình chọn chính xác hơn về một campaign hoặc một đội quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới giỏi hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho tất cả những người mua bởi vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý tưởng táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới biệt lập được với đám đông Dường như Thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh được với kẻ địch của bản thân chưa nói đến cạnh tranh với những các gã lớn tưởng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ biến và hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Tối ưu trên Mobile and Desktop máy tính xách tay (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một campaign mới chạy trên dòng thiết bị nào phù hợp để sở hữu hiệu quả tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì quan trọng Hình ảnh, đoạn phim unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ lôi cuốn bởi quality và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mọi cá nhân nên đào bới những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique contact tốt nhất có thể

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách bạn hướng về nếu như adset nào đặt ra tác dụng tốt nhất cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ đặt hàng của doanh nghiệp điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở bên trên tìm hiểu khách hàng mình nằm nơi nào ví dụ như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của chính mình mạnh nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả thị phần nước ta

Hình như, bạn có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp người sử dụng của chính bản thân mình thường xuyên contact, đặt đơn hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi and khu vực cho tương xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ làm cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì vậy hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kì công dụng.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại phổ cập nhất, nó giúp đỡ bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm mục tiêu người dùng mới có điểm sáng, hành động gần giống với khách hàng truy vấn website của người sử dụng.

các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của người sử dụng (25%, 50%, 75%, …)
  • đã từng liên hệ với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • các đối tượng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email các quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào website của khách hàng (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Dường như bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách hàng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành động quan tâm đến sản phẩm của bạn, họ hoàn toàn có thể là các người đã có lần đặt đơn hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo tặng kèm, giảm giá cho người âu yếm sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích họ mua ngay lúc này, chốt sale tiện lợi hơn vì nhiều phần người dùng ai chả thích được khuyến mãi, giảm ngay cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết và loại bỏ bớt campaign

khung giờ vàng mang về nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không mang đến hiệu quả nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo các chiến dịch mới test để tìm kiếm các chiến dịch đem lại kết quả cao về sau gần.

bình thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không hiệu quả ngay khi đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với sản phẩm and quý khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp mặt một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ khách hàng không bình luận ồ ạt như trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần họ muốn mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách của chính mình cần gì, từ hành vi của bọn họ như thế nào để có các Gia Công tương xứng thì giờ đây Ngân sách chi tiêu của AE sẽ được tối ưu hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

bên trên đây là những thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện tạ...